9A FC HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN

Chào các bạn giới trẻ Tiêu hạ tại Sài Thành.

Đội 9AFC xin cảm ơn ban tổ chức đã mời tham gia giải thi đấu Giới Trẻ Tiêu Hạ tại Sài Thành mở rộng.




9A đánh giá rất cao các mong muốn sau đây của ban tổ chức:

1. Mọi người tham gia giải đá bóng chơi đẹp với tinh thần thể thao
2. Mọi người tham gia giải đá bóng không phân biệt tôn giáo
3. Các đội tham gia có đăng ký thành viên rõ ràng và không muốn đội nào bỏ giải.
4. . Đồng ý các đội có ngoại binh để đá vui hơn, hay hơn và gây cấn hơn

Tuân đúng thể lệ và nắm bắt được những điều mong muốn trên của ban tổ chức, đội 9A đã đá một trận rất đẹp mắt với đội 4 XÃ. Tuy nhiên trong trận đó cũng có một số xung đột giữa hai bên gây ra do sự thiếu kiềm chế của một số cầu thủ ảnh hưởng bởi bạo lực và thói quen phân biệt làng mạc. Vấn đề BẠO LỰC trong thể thao được ban tổ chức chú ý từ trận này.

Với con mắt tông đố dự kiến các rủi ro và các thiên hướng bạo lực trong thể thao được dự đoán bởi thầy Hoa Huệ Ngoài Đồng, đồng thời căn cứ vào tinh thần không đảm bảo bạo lực nhằm kháng ngoại binh của một số đội, tối hôm qua ban tổ chức quyết định 2 điều quan trọng sau:

1. CÔNG NHẬN CHIẾN THẮNG 8-4 MỘT CÁCH XỨNG ĐÁNG CỦA 9A FC TRƯỚC ĐỘI 4 XÃ

2. KIỆN TOÀN ĐIỀU LỆ: CHƯA THỂ ÁP DỤNG CHO PHÉP NGOẠI BINH TẠI MÙA GIẢI NÀY ĐỂ TRÁNH BẠO LỰC LEN LỎI BỜI MỘT SỐ NHÓM. VIỆC ÁP DỤNG NGOẠI BINH CÓ THỂ SẼ BẮT ĐẦU TỪ GIẢI TIẾP THEO.

9A hoan nghênh sự thay đổi trên mặc dù 9A biết là điều kiện 2 sẽ ép 9A rời khỏi mùa giải năm nay. Quân số của 9A có thể tham gia giải mà là người Tiêu Hạ chỉ còn 6 người. Sự ra đi của 9A nếu làm giải đấu tốt hơn và an toàn hơn thì 9AFC sẵn sàng hy sinh để như một lời chúc giải thành công. Các mùa tới nếu ban tổ chức mời 9A bằng văn bản 9AFC sẽ xem xét và vẫn có thể tham gia bình thường.

CHÚC CÁC CẦU THỦ CHƠI HẾT MÌNH VÀ KHÔNG BỊ CÁC THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC ẢNH HƯỞNG. 

XIN CHÚC GIẢI DIỄN RA TỐT ĐẸP VÀ THÀNH CÔNG.

THAY MẶT ĐỘI BÓNG 9AFC

Peter Chinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét